Wednesday 18 March 2015

എന്റെ കൊച്ചുമ്മ




                                        എന്റെ കൊച്ചുമ്മ  






ഇത് എന്റെ കണ്‍സൽറ്റിങ്ങ് റൂമിൽ കേട്ട അനുഭവമാണ്‌. ഒരു സൈക്കോളജിസ്ടിന്റെ പ്രധാന ദൗത്യം മുന്നിലുള്ള ആളിന്റെ (രോഗി എന്ന വാക്ക് ശരിയല്ല) ബാല്യ, കൗമാര അനുഭവങ്ങൾ ചികഞ്ഞെടുക്കലാണ്. അവരുടെ പിന്നീടുള്ള ജീവിതം ചിട്ടപ്പെടുത്തുന്നതിൽ ബാല്യ, കൗമാര അനുഭവങ്ങൾ അത്ര മാത്രം സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നുണ്ട്. ഇതിലെ ഭാഷ മാത്രമാണ് എന്റേത്. അണ്‍ പാർലമെന്ററിയായ വാക്കുകൾ തീർച്ചയായും എന്റേതല്ല. അത് അശ്വമുഖത്തു നിന്നുള്ളതാണ്. പേരുകൾ ഒഴികെ ബാക്കിയെല്ലാം യഥാർത്ഥമാണ്. നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കുമല്ലോ?


മാലതി ഡേവിഡ്.


പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞതേയുള്ളൂ. അടുത്ത വർഷത്തെ പബ്ലിക് പരീക്ഷയെക്കുറിച്ച് ഓർക്കുമ്പോൾതന്നെ പേടി തോന്നും. ഇതുപോലൊരു അവധിക്കാലം ഇനി ജീവിതത്തിൽ കിട്ടാൻ സാദ്ധ്യമല്ല. എന്റെ ഈ അവധിക്കാലം പൂർണമായും അടിച്ചു പൊളിക്കാൻ തന്നെ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. നഗരത്തിലെ തീയേറ്ററിൽനിന്ന് ഒരു നൂണ്‍ഷോ, മൈതാനത്തിലെ സർക്കസ്, ടൂറിസ്റ്റു വില്ലേജിലെ ഒരു വൈകുന്നേരം ഒക്കെയാണ് മനസ്സിൽ ഓടിയെത്തുന്നത്. സ്കൂളവധിക്ക് ഞങ്ങളുടെമേൽ നിയന്ത്രണങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെയില്ല. ചേച്ചിയുടെ പബ്ലിക് പരീക്ഷ കഴിയാൻ ഇനിയും ഒരാഴ്ച്ച കഴിയും.


ഒരു പത്താം ക്ലാസ്സുകാരന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലായല്ലോ? നൂണ്‍ ഷോയിൽ കാണുന്നത് കമ്പി പടങ്ങളാണ്. കമ്പി പടങ്ങൾ എന്നാൽ അരയ്ക്കു മുകളിൽ പൂർണനഗ്നവും അതിനുതാഴെ പൂറിന്റെ ആകൃതി വെളിവാക്കുന്ന അൽപവസ്ത്രവും. ആകെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നത് മുലകളിൽ കൈകൊണ്ടും ചുണ്ടുകൊണ്ടും ഉള്ള അഭ്യാസങ്ങളും തുണിക്കുമേലേ പൂറിൽ കൈവിരലുകൾ കൊണ്ടുള്ള തലോടലും മാത്രമാണ്. അന്നത്തെ സിനിമാസ്വപ്നങ്ങളിൽ ജട്ടിക്കു പുറത്തുള്ള കുണ്ണയോ പാന്റിക്കുപുറത്തുള്ള പൂറോ ഇല്ലായിരുന്നു. സർക്കസിലും അഭ്യാസങ്ങളല്ല, അവരുടെ അൽപവസ്ത്രം ധരിച്ച മേനിയായിരുന്നു ഞാൻ നോക്കിയിരുന്നത്. ടൂറിസ്റ്റ് വില്ലേജിലും കുളിവസ്ത്രം ധരിച്ച പെണ്ണുങ്ങൾ തന്നെയായിരുന്നു ആകർഷണം. ഈ സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം എന്റെ മനസ്സിൽ നിറച്ചത് എന്റെ ക്ലാസ്സിൽതന്നെ പഠിച്ചിരുന്ന രവിയാണ്. അവന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഞങ്ങളുടെ പാടത്തെ ജോലിക്കാരാണ്. ഒരു ഒറ്റമുറി വീട്ടിലാണ് അവനും അച്ഛൻ, അമ്മ, അനിയത്തി എന്നിവരും താമസിച്ചിരുന്നത്. പാടത്തെ പണികഴിഞ്ഞ് അൽപം കള്ളും മോന്തി, വൈകി വീട്ടിലെത്തുന്ന അച്ഛൻ കഞ്ഞി കുടിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ അവനും അനിയത്തിയും ഉറങ്ങിയോ എന്നുപോലും നോക്കാതെ അമ്മയുടെ പുറത്തുകയറി കളിക്കുന്നതാണ് അവൻ ദിവസവും കാണുന്നത്. ഉറക്കം ഭാവിച്ചുകിടക്കുന്ന അവന്റെ മുമ്പിൽ കുലച്ചുനിൽക്കുന്ന അവന്റെ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയെക്കുറിച്ച് കേട്ടപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ആദ്യമായി കമ്പിയായത്. വിളക്കുകെടുത്താതെ ചെയ്യുന്ന ചുരുക്കം അവസരങ്ങളിൽമാത്രമേ അവൻ അവന്റെ അമ്മയുടെ രോമം നിറഞ്ഞ പൂറുകണ്ടിട്ടുള്ളു. മുലകൾ രണ്ടും പിടിച്ചുടച്ചു, വിടർന്ന കാലുകൾക്കിടക്ക് കുനിഞ്ഞിരുന്ന് കുലച്ചുനിൽക്കുന്ന കുണ്ണയെ പൂറിൽ പിടിച്ചു വച്ച് കുത്തിക്കയറ്റി അവന്റെ അച്ഛൻ അടിക്കുന്നതും ക്രമേണ അവന്റെ അമ്മയുടെ കാലുകൾ അകന്നുവരുന്നതും അവൻ എനിക്ക് പറഞ്ഞുതന്നിരുന്നു.


ഇതിനിടയിലെപ്പോഴോ അവൻ അവന്റെ പൊങ്ങിവരുന്ന കൊച്ചുകുണ്ണ എനിക്ക് കാണിച്ചു തന്നു. പോഷകാഹാരത്തിന്റെ കുറവുകൊണ്ടാകാം അവന്റെ ശരീരം പോലെ തന്നെ കുണ്ണയും വളരെ ചെറുതായിരുന്നു, രണ്ടു വിരലുകൾകൊണ്ടു കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ മാത്രം പോന്നത്. എന്റെ ബെർമൂഡക്കകത്ത് കടത്തിയ അവന്റെ കൈ നിറയാൻ വേണ്ടത്ര വലുപ്പം എന്റേതിനുണ്ടായിരുന്നു. അവൻ കൊതിയോടെ എന്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു മിഴിച്ചുനോക്കിയിരിക്കുന്നത് ഇപ്പോഴും എനിക്ക് ഓർമയുണ്ട്. അത് തൊലിച്ചും അടച്ചും അസൂയയോടെ അവൻ നോക്കുമായിരുന്നു. കമ്പിയായി നിൽക്കുമ്പോൾ ചുവന്നുതിളങ്ങുന്ന അതിന്റെ മകുടത്തിൽ അവൻ കൈവെള്ളകൊണ്ട് തലോടുകയും ഞെക്കുകയും ചെയ്യുമായിരുന്നു. അവനോടു പറയാനുള്ള മടികൊണ്ട് എന്റെ ആഗ്രഹം എന്താണെന്ന് അവന്റെ കൊച്ചു കുണ്ണയിൽ ഞാൻ കാണിച്ചുകൊടുത്തു. എന്റെ രണ്ടു വിരലുകൊണ്ട് ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണ വേഗത്തിൽ അടയ്ക്കുകയും തുറക്കുകയും ചെയ്തു. എന്റെ മനസ്സു വായിച്ചതുപോലെ അവന്റെ കൈയുടെ വേഗതയും കൂടി. അവൻ കണ്ണ് പകുതി അടച്ചുകൊണ്ട്‌ അവന്റെ അമ്മയുടെ രോമം നിറഞ്ഞ പൂറിൽ കയറിയിറങ്ങുന്ന അവന്റെ അച്ഛന്റെ കുണ്ണയെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് അവൻ കാലുകൾ നിവർത്തി, അരക്കെട്ടുയർത്തി മുന്നോട്ടു വളഞ്ഞു. ഒരു നിമിഷം എന്റെ കുണ്ണയിലുള്ള അവന്റെ പിടി അയഞ്ഞു. നിമിഷങ്ങൾക്കകം അവൻ സാധാരണമട്ടിലായി. ഞാൻ അപ്പോഴും തീയിലായിരുന്നു. നാണം മറന്ന് ഞാൻ അവന്റെ കൈ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അൽപസമയത്തിനുള്ളിൽ എന്റെ ശരീരം അവന്റേതുപോലെ വലിഞ്ഞുമുറുകി. എന്റെ ആദ്യത്തെ രതിനിർവൃതി.


എന്റെ മുറിയിലേക്കോ, വീട്ടിൽപോലുമോ കയറാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം അവനില്ലായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഞങ്ങളുടെ രതിപരീക്ഷണങ്ങൾ ആളൊഴിഞ്ഞ പറമ്പിലും തൈമാവിന്റെ കൊമ്പുകളിലും ആയിരുന്നു. ഒരു ദിവസം നെഞ്ചോളം വളർന്ന മരച്ചീനിതോട്ടത്തിൽ, നിക്കർ അരക്കുതാഴെ വലിച്ചു താഴ്ത്തി, അവന്റെ പിന്നിൽ ചേർന്നുനിന്നു അവനു പിടിച്ചു കൊടുക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ. അവന്റെ ചന്തിക്കിടയിൽ എന്റെ കുണ്ണ ഉരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. അതെനിക്ക് ഒരു പുതിയ അനുഭവമായിരുന്നു. അത് അവന്റെ കൈയെക്കാൾ കൂടുതൽ സുഖകരമായി എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ അവന്റെ ചന്തിപിളർപ്പുകൾ രണ്ടും വിടർത്തി എന്റെ കുണ്ണ അകത്തേക്ക് തള്ളി. അതിന്റെ ചുവന്ന അറ്റം അവന്റെ കൊച്ചു കുണ്ണയുടെ അടിയിൽകൂടി കാണാമായിരുന്നു. കാലുകൾ കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ച് അവൻ എന്റെ കുണ്ണയെ ശക്തിയായി ഞെരുക്കി.ആ ഞെരുക്കത്തിൽ കയറിയിറങ്ങുന്ന എന്റെ കുണ്ണ സ്വർഗ്ഗസുഖം അനുഭവിച്ചു. ഞാൻ അവന്റെ തുടയിലും വയറ്റിലും അള്ളി പിടിച്ചു അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇടയ്ക്ക് എന്റെ ഉള്ളംകൈയിലൊതുങ്ങുന്ന അവന്റെ മൂന്നെണ്ണവും ചേർത്ത് ഞാൻ ഞെരിച്ചു. എത്ര സമയം തുടർന്നുവെന്നു എനിക്കറിയില്ല. ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയോടെ എന്റെ കുണ്ണയിൽനിന്ന് ലാവ പ്രവഹിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അവന്റെ തുടയിലൂടെ ഒഴുകുന്ന കൊഴുത്ത വെള്ളം തൊട്ടു നാവിൽവച്ചുകൊണ്ട് അവൻ എന്നെ ആരാധനയോടെ നോക്കി. അവൻ ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു “അച്ഛൻ എണീക്കുമ്പോൾ അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നത് ഇത് തന്നെ”.


ഞങ്ങളുടെ പരീക്ഷണങ്ങൾ പിന്നെയും മുന്നോട്ടുപോയി. മലർന്നുകിടക്കുന്ന അവന്റെ തുടകൾക്കിടക്കും കമിഴ്ന്നു കിടക്കുമ്പോൾ ചന്തിക്കിടയിലും ഒക്കെ ഞാൻ പരീക്ഷണം നടത്തി. അവനതു തിരിച്ചുകൊടുക്കാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ലായിരുന്നു, കാരണം, എന്റെ തുടകൾക്കിടക്ക് കടത്താനും വേണ്ട വലിപ്പം അവന്റേതിനില്ലായിരുന്നു. എങ്കിലും എന്റെ ഓരോ സ്ഖലനത്തിനും ശേഷം അവനും വരുത്തിക്കൊടുക്കാൻ ഞാൻ പ്രത്യേകം മനസ്സുവച്ചിരുന്നു. അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പക്ഷെ അവന്റെ അപകർഷത കൂടുമായിരുന്നു. സ്കൂളിൽ നിന്ന് വരുമ്പോൾ അവൻ പറയും, “വേഗം വാ, നമുക്ക് അറുക്കാം”. ഞാൻ അവന്റെ തുടയിലും ചന്തിയിലും ചെയ്യുന്നതിനെ “അറുക്കുക” എന്നാണത്രേ അവരുടെ ഇടയിൽ പറഞ്ഞിരുന്നത്. വാളുകൊണ്ട് മരം അറുക്കുന്നതുപോലെ. വഴിയിൽ കാണുന്ന പെണ്‍കുട്ടികളേയും സ്ത്രീകളെയും നോക്കി, അവരുടെ രഹസ്യഭാഗങ്ങൾ എങ്ങനെയായിരിക്കുമെന്ന് അവൻ വർണിക്കും. അവൻ  സ്ത്രീയുടെ നഗ്നത നേരിൽ കണ്ടിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട്‌ അവനതിനു കഴിയുമായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരിക്കലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്തതിനാൽ എനിക്ക് അവന്റെ വാക്കുകളിലൂടെയേ അതിനു കഴിയുമായിരുന്നുള്ളൂ. അങ്ങനെ സങ്കൽപത്തിൽ ഞങ്ങൾ നാട്ടിലെ എല്ലാ സ്ത്രീകളേയും വേഴ്ചക്ക് വിധേയമാക്കിയിരുന്നു.


ഒരു ദിവസം പുറകിലൂടെ അറുത്തുകൊണ്ട് ഞാനവനു പിടിച്ചു കൊടുക്കുകയായിരുന്നു. ഒരേ സമയത്തുണ്ടായ സ്ഖലനത്തിനുശേഷം ഞങ്ങൾ മരം ചാരി തളർന്നിരിക്കുകയായിരുന്നു. മുഖത്ത് നിറഞ്ഞുനിന്ന ഭയത്തോടെ അവൻ ചോദിച്ചു, “ഞാൻ ഒരു രഹസ്യം പറഞ്ഞാൽ ആരോടെങ്കിലും പറയുമോ?” ഞാൻ അവന് ഉറപ്പുകൊടുത്തു, “ഇല്ല, ഒരിക്കലും പറയില്ല”. അവനെന്നെ ഒരുപാട് വിശ്വാസമായിരുന്നു. എന്റെ മുഖത്തുനോക്കാതെ അവൻ പറഞ്ഞു, “കുഞ്ഞിന്റെ വാപ്പ എന്നെ മുൻപ് അറുത്തിട്ടുണ്ട്. കുഞ്ഞിന്റെ ഉമ്മ മരിച്ചു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടാണ്. ഇപ്പോഴത്തെ കൊച്ചുമ്മയെ കെട്ടുന്നതിനു മുൻപ്. പറമ്പില് കളിച്ചുകൊണ്ടുനിന്ന എന്നെ വിളിച്ച് പോക്കെറ്റിൽ നിന്ന് മിഠായി എടുത്തുതന്നു. പിന്നെ എന്നെ ചേർത്തുപിടിച്ച് നെഞ്ചിലും വയറ്റിലും തടവി. അപ്പോൾ എന്റെ വയറ്റിൽ കുഞ്ഞിന്റെ വാപ്പയുടെ കുണ്ണ വന്നു കുത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറേനേരം അങ്ങനെ ഉരച്ചിട്ടു എന്റെ കൈ പിടിച്ച് മുണ്ടിനടിയിൽ പൊങ്ങിനിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. പിന്നെ അത് വെളിയിലെടുത്ത് നമ്മള് പിടിക്കുമ്പോലെ പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞുതന്നു. എന്റെ കൈ കഴച്ചുവെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ വീണ്ടും മിട്ടായി തന്നു പിടിപ്പിച്ചു. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് എന്റെ കൈക്ക് പുറത്തുകൂടി കൈ വച്ച് വേഗം പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ അതിൽനിന്ന് വെള്ളം തെറിച്ചു വീണു. വീണ്ടും കുറേനേരം കൂടി പിടിച്ചിട്ടേ എന്റെ കൈ വിട്ടുള്ളൂ. ആരോടും പറയരുതെന്നും നാളെ വന്നാൽ വീണ്ടും മിട്ടായി തരാമെന്നും പറഞ്ഞ് എന്നെ വിട്ടയച്ചു. പിറ്റേന്ന് എനിക്ക് കൂടുതൽ മിട്ടായി തന്നു. അന്ന് കുറച്ചു പിടിച്ചശേഷം കുഞ്ഞ് ചെയ്യുമ്പോലെ എന്റെ ചന്തിയിൽ അറത്തു. അങ്ങനെ കുറെദിവസം കുഞ്ഞിന്റെ വാപ്പ എന്നെ അറത്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ചിലപ്പോൾ മടിയിലിരുത്തിയും അറക്കുമായിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ അദ്ദേഹം എന്റെ കുണ്ണയിൽ തലോടുകയും അറ്റം തൊലിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്തു. ആദ്യം വേദനിച്ചെങ്കിലും പിന്നീട് തൊലിഞ്ഞു തുടങ്ങി. അദ്ദേഹത്തിന് സുന്നത്ത് ചെയ്ത സ്വന്തം കുണ്ണയോട് ഭയങ്കര ദേഷ്യമായിരുന്നു. ഇത്രയുമായപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പിടിയും അറപ്പുമെല്ലാം ഞാനും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. പോരെങ്കിൽ ധാരാളമായി കിട്ടുന്ന മിട്ടായിയും. ഒരു ദിവസം ഇന്നൊരു പുതിയ കാര്യം കാണിച്ചുതരാമെന്നു പറഞ്ഞു, എന്നെ അഭിമുഖമായി മടിയിലിരുത്തി. കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണയുടെ അറ്റം എന്റെ ഗുദത്തിൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വേദനകൊണ്ട് പുളഞ്ഞുപോയി. എങ്ങനെയോ ഓടിയ ഞാൻ പിന്നെയൊരിക്കലും ഹാജിയാരുടെയടുത്തു ഒറ്റക്ക് പോയിട്ടില്ല. അതിനു ശേഷമാണ് കുഞ്ഞിന്റെ വാപ്പ ഇപ്പോഴത്തെ കൊച്ചുമ്മയെ കെട്ടിയത്”.   


എനിക്ക് അദ്ഭുതവും സങ്കടവും തോന്നി. ഞാനവന്റെ കൈപിടിച്ച് അമർത്തിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു, “നിന്നെ ഞാനൊരിക്കലും നോവിക്കില്ല. നിനക്ക് ഇഷ്ടമല്ലാത്ത ഒന്നും ഞാൻ നിന്നോട് കാണിക്കുകയുമില്ല”. അവന്റെ കണ്ണുകൾ സ്നേഹംകൊണ്ട് തിളങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറെക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവന്റെ കുണ്ണയും വലുതായി. അവനും എന്റെ തുടയിലും ചന്തിയിലും അറുക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴും ഒരു യഥാർത്ഥസ്ത്രീയുടെ നഗ്നത എനിക്ക് അന്യമായിരുന്നു. അവന്റെ വളർച്ച തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടാവും അച്ഛന്റെ കഞ്ഞികുടിക്ക്‌ ശേഷമുള്ള ആക്രമണം നിന്നുപോയതായി അവൻ പറഞ്ഞു. തമാശമട്ടിൽ അവൻ പറഞ്ഞു, “അപ്പന്റെ കമ്പിക്കാലം കഴിഞ്ഞു”.


വെക്കേഷൻ കാലത്ത് എനിക്ക് രവിയെ കിട്ടാറില്ല. അവനു അവന്റെ അപ്പനോടൊപ്പം പാടത്തു പണിക്കു പോകേണ്ടിവരും. അതുകൊണ്ടാണ് ഈ വെക്കേഷൻ എനിക്ക് ബോറിംഗ് ആയിത്തീർന്നത്. വാപ്പ രാവിലെ തടിക്കടയിൽ പോയാൽ രാത്രി പത്തുമണിക്കേ എത്തൂ. ചേച്ചി കോളേജിൽ പോകും. വീട്ടിൽ കൊച്ചുമ്മ മാത്രമാവും. അവർക്ക് കുട്ടികളില്ലാത്തതിനാൽ ഞങ്ങളെ ഒരുപാട് സ്നേഹമാണുതാനും.


രാവിലെ സ്കൂളടച്ചതിന്റെ ആഹ്ലാദത്തിൽ വൈകി ഉണർന്നു. നൂണ്‍ ഷോയ്ക്ക് ഇനിയും ഒരുപാട് സമയമുണ്ട്. മുറിയിലെ പുറകിലേക്ക് തുറക്കുന്ന ജനാലക്കരികിൽ മനോരമ വാരികയിലെ കഥയും വായിച്ചിരുന്നു. പിന്നിൽ ശീീീീ എന്ന പതിഞ്ഞ ശബ്ദം കേട്ടാണ് പുറത്തേക്കു നോക്കിയത്. ജനാലക്കടിയിൽ ചുവരിന് അഭിമുഖമായിരുന്നു കൊച്ചുമ്മ മൂത്രമൊഴിക്കുകയാണ്. കുനിഞ്ഞിരിക്കുന്നതിനാൽ എന്നെ കാണുന്നില്ല. ഇടിവെട്ടേറ്റ അനുഭവമാണ് എനിക്കുണ്ടായത്. മുകളിലേക്ക് കയറ്റിവച്ച ലുങ്കിക്ക് താഴെ പൂർണനഗ്നമാണ്‌. വാഴപ്പോളപോലെ തിളങ്ങുന്ന തുടകളും കണംകാലും. കറുകറുത്ത രോമക്കാട്ടിനിടയിൽ എവിടെനിന്നാണ് മൂത്രം വരുന്നതെന്ന് കാണാൻ കഴിയില്ല. ചന്തിപ്പിളർപ്പുകൾ പതിനാലാം രാവിലെ ചന്ദ്രനെപ്പോലെ. പൊക്കിളിനുതാഴെ ഒട്ടിയ വയറും. സ്ത്രീകൾ മൂത്രമൊഴിക്കുമ്പോഴുള്ള ഈ ശബ്ദം ഞാനാദ്യം കേൾക്കുകയാണ്. ഈ ദൃശ്യം ഒരിക്കലും അവസാനിക്കല്ലേയെന്നു പ്രാർഥിച്ചു പോയി. സ്ഥലകാലബോധമുണ്ടായപ്പോൾ മൂത്രം തീർന്നിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മ എഴുന്നേൽക്കാനുള്ള പുറപ്പാടാണ്. ബോധം വീണ്ടുകിട്ടിയ ഞാൻ ജനലിനടിയിലേക്ക് തല വലിച്ചു. അമ്മയെപ്പോലെ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്ന കൊച്ചുമ്മയുടെ നഗ്നതയാണ് ഞാനിതുവരെ ആസ്വദിച്ചതെന്നു ആലോചിച്ചപ്പോൾ അടക്കാനാവാത്ത കുറ്റബോധം എന്നെ വേട്ടയാടി. നമ്മുടെ എല്ലാ തെറ്റുകൾക്കും ന്യായീകരണം കണ്ടെത്തുന്ന ഒരു തലതിരിഞ്ഞ യുക്തി നമ്മുടെയെല്ലാം ഉള്ളിലുണ്ടല്ലോ. രവി അവന്റെ അമ്മയുടെ രതി വർണിക്കുമ്പോൾ എന്റെ നീതിബോധം എവിടെപ്പോയി? ഇവിടെ ഞാനൊരിക്കലും കൊച്ചുമ്മയുടെ നഗ്നത കാണാൻ ഒളിഞ്ഞുനോക്കിയിട്ടില്ല. എന്റെ സാന്നിദ്ധ്യം അറിയാതെയാവണം അവർ എന്റെ മുറിക്കരികിൽ വന്നു മൂത്രമൊഴിച്ചത്. കൊച്ചുമ്മ ഇതറിയാത്തിടത്തോളം ഇതെന്റെ മാത്രം സ്വകാര്യമാണ്. ഇതുവരെ രവിയുടെ വർണനകളിലൂടെമാത്രം അറിഞ്ഞ സ്ത്രീ നഗ്നത യഥാർത്ഥരൂപത്തിൽ മുൻപിൽ വന്നപ്പോൾ എന്റെ കൈകാലുകളുടെ ചലനശേഷി മുഴുവൻ നഷ്ടമായതുപോലെ തോന്നി. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ സിംഹം ഗർജിക്കുന്നത് ലോകമാകെ കേൾക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഭയന്നു. രവിയില്ലാത്തപ്പോൾ അവൻ വർണിച്ച അവന്റെ അമ്മയുടെ പൂറും, അവന്റെ ചന്തിയിലൂടെ കടന്നു തുടക്കുമുന്നിൽ മുഖം കാണിക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയുമാണ് സ്ഖലനമുണ്ടാക്കിയിരുന്നത്. ഇപ്പോൾ കണ്ട ദൃശ്യമോർത്തു മുഴുവൻ കമ്പിയായ കുണ്ണ കൈയിലെടുത്തപ്പോൾ കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖമാണ് മനസ്സിൽ ഓടിയെത്തിയത്. കുറ്റബോധംകൊണ്ട് കുണ്ണയിലെ കൈ ചലിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുന്നു. ഞാൻ കണ്ട അരക്കുമുകളിൽ മറ്റൊരു മുഖം സ്ഥാപിക്കാൻ എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും കഴിയുന്നുമില്ല. എനിക്ക് ഭ്രാന്തുപിടിക്കുമെന്നു തോന്നി. സുന്നത്ത്‌ ചെയ്ത എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പോൾ പൊട്ടിത്തെറിക്കും എന്നമട്ടിൽ എത്ര സമയം എന്റെ കൈയിൽ ഇരുന്നുവെന്ന് എനിക്കോർമ്മയില്ല. കൈ ചലിപ്പിക്കാൻ കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖം അനുവദിക്കുന്നുമില്ല.


ചാരിയിരുന്ന എന്റെ മുറിയുടെ വാതിൽ കൊച്ചുമ്മ തുറന്നപ്പോഴാണ് എനിക്ക് സ്ഥലകാലബോധം വരുന്നത്. ബെർമൂഡക്ക് വെളിയിലെടുത്ത കുണ്ണ അപ്പോഴും എന്റെ കൈയിലുണ്ട്. കൈയിൽ എനിക്കുള്ള ചായയുമായി നിൽക്കുന്ന കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖത്ത്, ഞാൻ പേടിച്ച കോപത്തിനുപകരം സഹതാപമാണ് കണ്ടത്. ഞാൻ ആവിയായി പോകുമ്പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ കൈയിൽ പൊട്ടിത്തെറിക്കാൻ നിന്ന കുണ്ണ ഒരു പഴംതുണിപോലെ നിർജീവമാകുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. വീണ്ടും ഒരു നിമിഷംകൂടി വേണ്ടിവന്നു ബെർമൂഡ വലിച്ചു പൊക്കിയിടാൻ. കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖത്ത് അപ്പോഴും വല്ലാത്ത ഒരലിവും വാത്സല്യവുമാണ് കാണാൻ കഴിഞ്ഞത്. “ഞാനിപ്പോൾ വന്നതിൽ നിനക്ക് ദേഷ്യമുണ്ടോ?” മുഖം കുനിച്ചുനിൽക്കുന്ന എന്റെ തോളിൽ കൈവച്ചു കൊച്ചുമ്മ ചോദിച്ചു. എനിക്ക് നാവനക്കാൻ വയ്യായിരുന്നു. എന്നെ ചേർത്തുപിടിച്ച്, എന്റെ മുഖമുയർത്തി, കൊച്ചുമ്മ പറഞ്ഞു, “നീ ചെയ്തത് നിന്റെ പ്രായത്തിലുള്ള എല്ലാ ആണ്‍കുട്ടികളും ചെയ്യുന്നതുതന്നെയാണ്. അതിലിത്ര ലജ്ജിക്കാൻ എന്താണുള്ളത്? കൊച്ചുമ്മ കണ്ടതുകൊണ്ടാണോ? കണ്ടില്ലെങ്കിലും നീയിതു ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്കറിയാം. ഇതുചെയ്തില്ലെങ്കിൽ നിനക്കെന്തോ കുഴപ്പമുണ്ടെന്ന് തീർച്ചയാണ്. ആരോഗ്യമുള്ള എല്ലാ ആണ്‍കുട്ടികളും ഇതുചെയ്യും. അത് ഒരിക്കലും കുറ്റമല്ല”. എനിക്ക് പ്രാണൻ തിരിച്ചുകിട്ടിയതുപോലെ തോന്നി. എന്നെ കട്ടിലിൽ പിടിച്ചിരുത്തി കൊച്ചുമ്മ ചായയെടുത്ത് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചേർത്തുവച്ചു. കുറ്റബോധംകൊണ്ട് എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി. മറ്റേ കൈകൊണ്ടു കൊച്ചുമ്മ എന്റെ പുറം തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുടിച്ചുതീർത്ത ചായക്കപ്പ് മേശപ്പുറത്തുവച്ച്, കൊച്ചുമ്മ എഴുന്നേറ്റു. കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന എന്റെ മുൻപിൽവന്നുനിന്ന് ഉടുത്തിരുന്ന ലുങ്കിയുടെ കോന്തലയുയർത്തി എന്റെ മുഖം തുടച്ചു. പിന്നെ വാത്സല്യത്തോടെ എന്റെ അരികിൽ വന്നിരുന്നു. “ഇത് തെറ്റല്ലെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടും നീയെന്തിനാണ്‌ കരഞ്ഞത്? കൊച്ചുമ്മയോട് നിനക്ക് എന്തുരഹസ്യം വേണമെങ്കിലും പറയാം. അത് നമ്മുടെ മാത്രം സ്വകാര്യമായിരിക്കും”. കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ നെഞ്ചും തുടയും തലോടി. ഈ കുറ്റബോധം കൊച്ചുമ്മയോടു പറഞ്ഞാലേ തീരൂ എന്നെനിക്കുതോന്നി. ഞാൻ പറഞ്ഞു, “കൊച്ചുമ്മ മൂത്രമൊഴിക്കുന്നത് ഞാൻ നോക്കിപ്പോയി. ഇതുവരെ ആരുടേതും കണ്ടിട്ടില്ലാത്തതുകൊണ്ട്‌ എനിക്ക് പൊങ്ങി. പക്ഷേ കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖം ഓർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് പിടിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. സത്യമായും ഞാൻ കൊച്ചുമ്മയെ ഓർത്ത്‌ പിടിച്ചില്ല”. എന്റെ കണ്ണുകൾ വീണ്ടും നിറഞ്ഞൊഴുകി. കൊച്ചുമ്മ എന്നെ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു, കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നെഞ്ചിൽ ചേർത്തു. എന്റെ മുഖം മുലകൾക്കിടയിൽ ചേർത്തുവച്ച് കൊച്ചുമ്മ എന്റെ പുറം തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആദ്യമായി ഒരു പെണ്‍മുലയുടെ സ്പർശം എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. എന്റെ മേനിയിൽ ഒരു സ്ത്രീശരീരം അതിന്റെ സാമീപ്യം അറിയിച്ചുതുടങ്ങി. അയഞ്ഞ പേശികൾ മുറുകുന്നതും അരക്കെട്ടിലെ കിരുകിരുപ്പും ഞാനറിഞ്ഞു. പൊങ്ങിവരുന്ന കുണ്ണ കൊച്ചുമ്മയുടെ ശരീരത്തിൽ സ്പർശിക്കാതിരിക്കാൻ ഞാൻ അരക്കെട്ട് മെല്ലെ പിന്നിലേക്കു അകറ്റി. കണ്ണുനീര് തുടക്കാനെന്നപോലെ ഞാനെന്റെ മുഖം മുലകൾക്കുമേൽ മാറി മാറി അമർത്തി. എന്നെ തലോടുന്ന കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ സ്വന്തം ശരീരത്തിലേക്ക് ചേർത്തു പിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കമ്പിയായിനിൽക്കുന്ന കുണ്ണ അവരുടെ ശരീരത്തിൽ തട്ടാതിരിക്കാൻ ഞാൻ ബുദ്ധിമുട്ടി. എന്നെ ചേർത്തമർത്തുന്ന കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ പുറത്തുകൂടി താഴേക്കു പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു. അത് ഏതുനിമിഷവും എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ എത്തുമെന്നും പിടിച്ചമർത്തുമെന്നും ഞാൻ ഭയന്നു. ഒടുവിൽ അതുതന്നെ സംഭവിച്ചു. കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ രണ്ടു ചന്തിയും ചേർത്തുപിടിച്ചു സ്വന്തം ശരീരത്തോടമർത്തി.  പൂർണമായും കമ്പിയായിനിന്ന കുണ്ണ ലുങ്കിക്ക് പുറത്തുകൂടി അവരുടെ പൂറിൽ കുത്തിനിന്നു. അവരുടെ കൈകൾ എന്റെ ചന്തിപ്പിളർപ്പുകളിൽ ശക്തിയായി അമർത്തിപ്പിടിച്ചു. കൂടുതൽ കൂടുതൽ ശക്തിയായി അമർത്തിപ്പിടിക്കുമ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ പൊട്ടിത്തരിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അവരുടെ മുലകളിൽ ഞാനെന്റെ മുഖവും താടിയും ശക്തിയായി അമർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ക്രമേണ കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകളുടെ ചലനം താളാത്മകമായി എന്റെ അരക്കെട്ടിനെ മുന്നോട്ടും പിന്നിലേക്കും ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.  ബെർമൂഡയുടെയും ലുങ്കിയുടെയും നേർത്ത മറയിലൂടെ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അഗ്രം കൊച്ചുമ്മയുടെ പൂറിന്റെ പിളർപ്പുകൾ സ്പർശിച്ചറിഞ്ഞു. ഓരോ ചലനത്തിലും കുണ്ണയുടെ അറ്റം പൂറിന്റെ തടിച്ച ചുണ്ടുകളിൽ അമർന്ന് അകത്തെ മൃദുലതയിലേക്ക് കയറുന്നത് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. എന്റെ മുഖം രണ്ടു മുലകൾക്കുമേൽ ചലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നതിനാൽ കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖഭാവം എനിക്കറിയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഏതോ ഒരു ഉൾപ്രേരണയാലെന്നവണ്ണം എന്റെ കൈകളും കൊച്ചുമ്മയുടെ പുറത്തമർന്നു. മാംസളമായ ആ പുറം ഞാൻ കൈകൾകൊണ്ട് അമർത്തി തലോടി. മെല്ലെ താഴേക്കുകൊണ്ടുവന്ന കൈകൾ കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തികളിൽ പതുക്കെ അമർത്തി. എന്റെ മുഖം മുലകളിൽ അനുഭവിക്കുന്നതിനെക്കാൾ സുഖം ചന്തിയിലമർന്ന എന്റെ കൈകളിൽ ഞാൻ അനുഭവിച്ചു. ഞാനവിടെ മെല്ലെ അമർത്തി പിടിച്ചു.


പിന്നെ പ്രകൃതിവാസന കൊണ്ടെന്നപോലെ എന്റെ രണ്ടു കൈകളും കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തികളെ ഞെരിച്ചു. പെട്ടെന്ന് എന്റെ ചന്തിയിൽ ചേർത്തുപിടിച്ച് ശരീരത്തിലേക്ക് അമർത്തുന്ന കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ ചന്തിപ്പിളർപ്പുകൾ അകറ്റി വിരലുകൾ അകത്തേക്ക് കയറ്റി തലോടാൻതുടങ്ങി. അവരുടെ നടുവിരൽ എന്റെ ഗുദം തലോടാൻ തുടങ്ങി. രവി ആദ്യമായി എനിക്കു പിടിച്ചുതന്നപ്പോൾ അവനോടു പറയാൻ മടിച്ച എന്റെ ആഗ്രഹം അവന്റെ മേലിൽ ഞാൻ കാണിച്ചതും അവൻ അതിൽ പ്രതികരിച്ചതും എനിക്ക് ഓർമ വന്നു. ഒരു പക്ഷേ കൊച്ചുമ്മയും അതാവാം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് എന്ന ഒരു ഉൾവിളി എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. രവി എന്റെമേലിൽ ചെയ്തതുപോലെ ഞാനും കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തിപ്പിളർപ്പുകൾ പിടിച്ചു വിടർത്തി. കൊച്ചുമ്മയുടെ ശരീരം വലിഞ്ഞുമുറുകുന്നത് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് നിർദേശം നൽകുന്നമാതിരി കൊച്ചുമ്മയുടെ നടുവിരൽ എന്റെ ഗുദത്തിൽ കൂടുതൽ മർദ്ദം ഏൽപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ വലതുകൈയുടെ നടുവിരലും കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തിപ്പിളർപ്പിലേക്ക് നീങ്ങി. മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്ന എന്റെ വിരൽ ഒരു വഴുക്കലിലേക്ക് ഊർന്നിറങ്ങി. എന്റെ ചന്തിയിലുള്ള കൊച്ചുമ്മയുടെ പിടി കൂടുതൽ മുറുകി. എന്റെ നടുവിരൽ ആ വഴുക്കലിലേക്ക് ഞാൻ കയറ്റിയിറക്കി. വിരലിന്റെ അറ്റം ഒരിടത്തും തട്ടുന്നില്ലായിരുന്നു. വഴുക്കുന്ന ആ വാതായനത്തിന്റെ അറ്റം ഒരുപാട് അകലെയാണെന്നെനിക്ക്‌ തോന്നി. മെല്ലെ ഞാനെന്റെ ചൂണ്ടുവിരൽ കൂടി അതിനകത്തേക്ക് കടത്തി. എന്റെ ചന്തിയിലെ കൊച്ചുമ്മയുടെ താളാത്മകമായ ചലനത്തിന് വേഗതകൂടി. അതിനനുസരിച്ച് എന്റെ രണ്ടുവിരലുകളും വേഗത കൈവരിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റം കൊച്ചുമ്മയുടെ പൂറിന്റെ ചുണ്ടുകളും കടന്ന് കൂടുതൽ അകത്തേക്ക് പോകുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. വഴുവഴുപ്പുള്ള, കൊച്ചുമ്മയുടെ പേരറിയാത്ത  ദ്വാരത്തിനകത്ത്‌ കയറിയിറങ്ങുന്ന എന്റെ വിരലുകൽക്കിടയിലുള്ള ലുങ്കി നനഞ്ഞുകുതിർന്നിരിന്നു. കൊച്ചുമ്മയുടെ കനത്ത നിശ്വാസം എന്റെ മൂർധാവിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു. ഏതോ ഭ്രാന്തമായ വേഗം കൊച്ചുമ്മയുടെയും എന്റെയും കൈകളിൽ ആവേശിച്ചു. പിന്നെയെപ്പൊഴോ രവിയുടെ ചന്തിവിടവുകൾക്കിടയിൽ സംഭവിക്കാറുള്ളതുപോലെ ബെർമൂഡക്കുള്ളിൽ എന്റെ ലാവ പൊട്ടിയൊഴുകി. എന്റേതുപോലെ കൊച്ചുമ്മയുടെയും കൈകൾ അയഞ്ഞു. യഥാർത്ഥത്തിൽ ഞാൻ കൊച്ചുമ്മയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണു. അവരുടെ കൈകൾ എന്റെ പുറം വാത്സല്യത്തോടെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പഴംതുണിപോലെയായ എന്റെ കുണ്ണയെ അവർ അപ്പോഴും അരയിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തിക്കു മേലുള്ള ലുങ്കി പോലെ എന്റെ ബെർമൂഡയുടെ മുൻഭാഗവും നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു. കുറേയേറെനേരം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെതന്നെ നിന്നു.


ഏറെ നേരത്തിനുശേഷം അവർ, അവരുടെ മുലകൾക്കിടയിൽ അമർത്തി വച്ചിരുന്ന എന്റെ മുഖം മെല്ലെ പിടിച്ചുയർത്തി, എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് അലിവോടെ നോക്കി. അപ്പോഴും അവരുടെ മറ്റേകൈ എന്നെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നെ എന്നെ കട്ടിലിൽ പിടിച്ചിരുത്തി ചോദിച്ചു, “മോന് സന്തോഷമായോ? നീ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് ഞാൻ വന്നു നിന്നെ തടസ്സപ്പെടുത്തിയത്. അപ്പോൾ നിനക്ക് തോന്നിയ ദേഷ്യം തീർന്നോ?” ഞാൻ മുഖം താഴ്ത്തി. കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാനുള്ള ധൈര്യം എനിക്കില്ലായിരുന്നു. അവരെന്റെ മുഖം വീണ്ടും പിടിച്ചുയർത്തി കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കികൊണ്ട്‌ ചോദിച്ചു, “നീയെന്താ മിണ്ടാത്തത്? കൊച്ചുമ്മയോടു നിനക്കിപ്പോഴും ദേഷ്യമാണോ? പിടിക്കുന്നതിനെക്കാൾ നിനക്ക് സന്തോഷം തോന്നിയില്ലേ?” എനിക്ക് വാക്കുകൾ കിട്ടാൻ പ്രയാസം തോന്നി. ഞാൻ പറഞ്ഞു, “എനിക്ക് സങ്കൽപ്പിക്കാൻ പോലും പറ്റാത്ത സുഖമാണ് കൊച്ചുമ്മ തന്നത്. എങ്ങനെ നന്ദി പറയണം എന്നെനിക്കറിയില്ല”. കൊച്ചുമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളിൽ പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു. “ഞാൻ നിന്റെ ഉമ്മയല്ലേ? ഉമ്മ മക്കൾക്കുവേണ്ടി ചെയ്യുന്നതിന് എന്തിനാണ് നന്ദി പറയുന്നത്? ഉമ്മയിൽനിന്നു കിട്ടുന്നതെല്ലാം മക്കളുടെ അവകാശമാണ്. ഇപ്പോൾ നിനക്ക് കിട്ടിയതും നിന്റെ അവകാശം മാത്രമാണ്”. അവരുടെ കണ്ണുകളെ നേരിടാനാവാതെ ഞാനെന്റെ മുഖം ആ മുലകൾക്കിടയിൽ ഒളിപ്പിച്ചു.  


അവരുടെ ഒരു കൈ എന്റെ പുറവും മറ്റേ കൈ എന്റെ നെഞ്ചും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. നെഞ്ചിലെ കൈ താഴോട്ടു വയറ്റിലും, പിന്നെ അടിവയറ്റിലും എത്തി. അടിവയറ്റിൽ തലോടിയിരുന്ന അവരുടെ പുറംകൈ എന്റെ കുണ്ണയിൽ മർദ്ദം ഏൽപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ ബെർമൂഡക്കു മുകളിൽ കൈപ്പത്തി അമർത്തി അവർ ചോദിച്ചു, “ഞാനിതു വൃത്തിയാക്കട്ടേ?” എനിക്കെന്തുപറയണമെന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു. ഒരു നിമിഷം കഴിഞ്ഞ് അവരെന്റെ ബെർമൂഡ വലിച്ചുതാഴ്ത്തി. ഞാനപ്പോൾ രവിയെയാണ് ഓർത്തത്. രവി അവന്റെ ലുങ്കികൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ തുടച്ചുതരുമായിരുന്നു. ബെർമൂഡ താഴ്ത്തുന്ന കൊച്ചുമ്മയെ ഞാനെന്റെ ചന്തിയുയർത്തി സഹായിച്ചു. കൊച്ചുമ്മ ബെർമൂഡ ഊരിയെടുത്തു. പിന്നെ പഞ്ഞിപോലെ കിടക്കുന്ന എന്റെ മൂന്നെണ്ണവും ചേർത്തമർത്തി. ശുക്ലം വീണ് കുണ്ണയും അണ്ടിയും തുടയുമെല്ലാം വഴുവഴുപ്പായിരുന്നു. മുന്നിലേക്ക്‌ നീങ്ങിയിരുന്ന് ലുങ്കിയുടെ ഒരറ്റം ഉയർത്തി അവരതെല്ലാം തുടച്ചു. എന്റെ കാലുകളകറ്റി അണ്ടിയും അതിനടിയിലുമെല്ലാം ലുങ്കികൊണ്ട് തുടക്കുമ്പോൾ അവരുടെ ഒരു തുട മുഴുവൻ നഗ്നമായിരുന്നു. പിന്നെ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം അവരെന്റെ സുന്നത്ത് ചെയ്ത കുണ്ണ കൈയിലെടുത്തു. ആദ്യം അത് ലുങ്കികൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു കൈവെള്ളകൊണ്ടമർത്തി. പിന്നെ കൈയിലെടുത്ത് അറ്റത്തുപിടിച്ചു നിവർത്തി മെല്ലെ ലുങ്കികൊണ്ട് തുടച്ചു. ചുരുണ്ടുകിടക്കുന്ന കുണ്ണയെ കൊച്ചുമ്മ കൈവെള്ളയിലൊതുക്കി അമർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ലുങ്കിയുയർത്തി എന്റെ വയറും വശങ്ങളും തുടക്കുമ്പോൾ കൊച്ചുമ്മയുടെ മറ്റേ തുടയും കുറേശയായി നഗ്നമായിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മ ഇതൊന്നും അറിയുന്നില്ല. എന്റെ നെഞ്ചിലെ വിയർപ്പു ഒപ്പിയെടുക്കുമ്പോൾ കൊച്ചുമ്മയുടെ രണ്ടു തുടകളും ഏതാണ്ട് മുഴുവനായി ലുങ്കിക്ക് വെളിയിലായിരുന്നു. അൽപം വിടർന്ന കാലുകൾക്കിടയിൽകൂടി പൂറിലെ മുടി കാണാമായിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും അനങ്ങിത്തുടങ്ങി. അതുകണ്ടിട്ടും അവരുടെ മുഖത്ത് യാതൊരു ഭാവഭേദവുമുണ്ടായില്ല. പിന്നെ ഒരു കാലുമടക്കി കട്ടിലിൽ വച്ച് മറ്റേക്കാൽ തറയിലൂന്നി അവരെന്റെ നേരേ തിരിഞ്ഞു. വിടർന്ന കാലുകൾക്കിടയിൽ പൂർണമായും വെളിവായ പൂറിനെക്കുറിച്ച് അവർ അറിയുന്നില്ലായിരുന്നു. അരയിൽ ചുറ്റിയിരുന്ന ലുങ്കി ഇപ്പോൾ അവരുടെ പൊക്കിളിനുതാഴെ ഒന്നോ രണ്ടോ സെന്റീമീറ്ററൊഴികെ ബാക്കിയൊന്നും മറയ്ക്കുന്നില്ല.


എന്റെ പൊങ്ങി വരുന്ന കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി കൊച്ചുമ്മ ചോദിച്ചു, “ഇതാ മോന്റേതു വീണ്ടും പൊങ്ങിയല്ലോ! ഞാൻ പിടിച്ചുതരട്ടേ?” എന്റെ മുഖം ലജ്ജ കൊണ്ട് കുനിഞ്ഞു. വേണമെന്നുണ്ടെങ്കിലും എന്റെ നാവു സ്തംഭിച്ചുപോയി. കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈ, കമ്പിയായിനിന്ന എന്റെ കുണ്ണയെ വാത്സല്യത്തോടെ തലോടി. ഞാനെന്റെ മുഖം അവരുടെ രണ്ടു മുലകളിലും മാറി മാറി ഉരസിക്കൊണ്ടിരുന്നു. മെല്ലെ അവരെന്റെ വലതുകൈ പിടിച്ചു അവരുടെ ഇടതു മുലയിൽവച്ചമർത്തി. എനിക്കെന്തുചെയ്യണം എന്നറിയില്ലായിരുന്നു. അവർ എന്റെ കൈക്കുമേലെ അവരുടെ കൈചേർത്തുവച്ചു മുലയിലമർത്തി. കൊച്ചുമ്മയുടെ മുലയിൽ വച്ച എന്റെ കൈ, കുറ്റബോധംകൊണ്ട് പൊള്ളുന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ മനസ്സു വായിച്ചതുപോലെ കൊച്ചുമ്മ പറഞ്ഞു, “നീ എന്റെ മോനായിരുന്നെങ്കിൽ ഇതിൽനിന്നു പാലു കുടിക്കുമായിരുന്നു. പിന്നെന്താ നിനക്കിതിൽ പിടിക്കാൻ മടി? ധൈര്യമായി പിടിച്ചോ. അത് തെറ്റല്ല”. ഞാനെന്റെ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും മുലകളിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. എന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ മിന്നൽപ്പിണറുകൾ പാഞ്ഞു. അവർ ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക്കുകൾ അഴിച്ചു. അടിവസ്ത്രങ്ങളൊന്നും കണ്ടില്ല. എന്നും അങ്ങനെയാണോ എന്നറിയില്ലായിരുന്നു. കൈയിൽ പൊങ്ങിനിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച്, മുലകളിൽ ആഞ്ഞുപിടിക്കുന്ന എന്റെ കൈകളിലേക്ക് നോക്കി പാതിയടഞ്ഞ കണ്ണുകളുമായി അവർ ചലനമറ്റിരുന്നു. അവരുടെ മറ്റേകൈ എന്റെ അണ്ടികൾ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുണ്ണയിൽ നിശ്ചലമായിരിക്കുന്ന അവരുടെ കൈ വേഗം ചലിച്ചെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ കൊതിച്ചു. പക്ഷെ കൊച്ചുമ്മയോട് അത് പറയാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ലായിരുന്നു. കുറേക്കഴിഞ്ഞ് കൊച്ചുമ്മ ഒരു കൈകൊണ്ടു എന്റെ പുറം തലോടി. പിന്നെ മെല്ലെ പുറംതലയിൽ പിടിച്ച് എന്റെ മുഖം അവരുടെ മുലയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഒരു മുലക്കണ്ണിലേക്ക് അമർത്തി. തികച്ചും സ്വാഭാവികമായി എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അതു ഉറിഞ്ചിക്കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറേക്കഴിഞ്ഞ് അവരെന്റെ തല മറ്റേ മുലയിലേക്കമർത്തി. ആ മുലയും ഞാൻ ഉറിഞ്ചിക്കുടിച്ചു. അപ്പോഴും അവരുടെ കൈ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിശ്ചലമായിരുന്നു.


അടുത്തെന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. എന്റെ മനസ്സിൽ അപ്പോഴും നീറിനിന്ന സംശയം, അൽപം മടിയോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു, “കൊച്ചുമ്മയുടെ ചന്തിക്കിടയിൽ ഞാൻ വിരലിട്ടത് എവിടെയായിരുന്നു?”. “അതാണ്‌ എന്റെ പൂറ്”. എന്റെ സംശയം തീർന്നില്ല. “കൊച്ചുമ്മാ, പെണ്ണുങ്ങളുടെ പൂറ് മുൻപിലല്ലേ?”. അവർ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, “പുറകിൽനിന്നും മുൻപിൽനിന്നും ഒരുപോലെ എത്തുന്നിടത്താണ് പെണ്ണുങ്ങളുടെ പൂറ്. എന്താ മോന് കാണണോ?”. വേണമെന്നുണ്ടെങ്കിലും അതേയെന്നു പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അവർ എഴുന്നേറ്റു. ഏതാണ്ട് അഴിഞ്ഞിരുന്ന ലുങ്കി എണീറ്റപ്പോൾ അഴിഞ്ഞു താഴെ വീണു. പിന്നെ എന്നെ പിടിച്ചെണീപ്പിച്ചു. മുൻവശം തുറന്ന ബ്ലൗസും അരക്കുതാഴെ പൂർണനഗ്നയുമായി കൊച്ചുമ്മ എന്റെ മുൻപിൽ നിന്നു. എന്റെ കൈ പിടിച്ചു ചന്തിക്കിടയിൽ വച്ച്, അൽപം മുന്നോട്ടു കുനിഞ്ഞുനിന്നുകൊണ്ട് അവർ പറഞ്ഞു, “ഇനി മോൻ നോക്കിയേ”. മുൻപത്തെപ്പോലെ ഞാൻ ചന്തിവിടവുകൾക്കിടയിൽ വിരലോടിച്ചു. അൽപം മുന്നോട്ടു നീങ്ങിയപ്പോൾ വഴുക്കുന്ന ആ ഭാഗത്ത്‌ വിരലുതൊട്ടു. ഞാൻ പതുക്കെ അവിടെ വിരൽ കടത്തി. നേരത്തെ ഉണ്ടായിരുന്ന അത്ര വഴുവഴുപ്പ് ഇപ്പോളില്ല. അവർ കൈകൾ പിന്നിലേക്ക്‌ നീട്ടി ചന്തിപ്പിളർപ്പുകൾ അകറ്റിപ്പിടിച്ചു. അതിനിടയിലൂടെ എന്റെ വിരൽ കയറിയിരുന്ന പൂറിന്റെ അടിവശം ഞാൻ കണ്ടു. പിന്നെ, നിവർന്നുനിന്നു കാലുകളകറ്റി, എന്റെ കൈപിടിച്ച് പൂറിന്റെ മുൻപിലെ ഇടതൂർന്ന മുടിക്ക് മുകളിൽ വച്ചു. മുടിക്കിടയിലൂടെ പൂറിന്റെ ചുണ്ടുകൾ പിളർന്ന് ഞാൻ വിരൽ അകത്തുകയറ്റി. ഒരുകൈകൊണ്ട് ചന്തിയിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ച് മറുകൈയിലെ രണ്ടു വിരലുകൾ ഞാനാ പൂറിൽ കയറ്റിയിറക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മയുടെ ശരീരം വലിഞ്ഞുമുറുകി. അടക്കി പിടിച്ചിട്ടും അവരുടെ തൊണ്ടയിൽനിന്നും “ഹാ ഹാ” എന്ന ശബ്ദം പുറത്തുവന്നു. അവർക്ക് വേദനിക്കുന്നതായി ഞാൻ ഭയന്നു. എനിക്ക് വിഷമം തോന്നി. ഞാനെത്ര അവരെ വേദനിപ്പിച്ചു!”. എന്റെ കൈകൾ നിശ്ചലമായി.


ഒരു നിമിഷം കഴിഞ്ഞ് കൊച്ചുമ്മ ചോദിച്ചു, “മോന് ഈ പൂറിനകത്ത് ചെയ്യണോ?” എന്റെ കൂട്ടുകാർ പറഞ്ഞതാണ് ഓർമവന്നത്. അച്ഛൻ പണ്ണുന്ന അമ്മയുടെ പൂറിൽ മക്കൾ ചെയ്യുന്നത് പാപമാണ്. ഞാൻ ചോദിച്ചു, “വാപ്പ ചെയ്യുന്ന പൂറിൽ ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് പാപമല്ലേ കൊച്ചുമ്മാ?”. കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖം വാടി. അവിടെ നിറഞ്ഞ ദുഖമാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. വിതുമ്പുന്ന സ്വരത്തിൽ അവർ പറഞ്ഞു, “അയാൾ ഇതിലൊന്നും ചെയ്യാറില്ല മോനേ. അയാൾക്ക്‌ കുണ്ടൻ മതിയല്ലോ?”. മുമ്പ്, വാപ്പയുടെ തടിക്കടയിൽ ജോലിക്കുവരുന്ന, ചുവന്നു തുടുത്ത ഒരു പയ്യനെനോക്കി കൂട്ടുകാർ പറഞ്ഞിരുന്നു, “ഇതാണ് നിന്റെ വാപ്പയുടെ കുണ്ടൻ”. അന്നെനിക്ക് അതിന്റെ ദുരർഥം അറിയില്ലായിരുന്നു. കുണ്ടൻ എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് ഞാൻ കൊച്ചുമ്മയോടു ചോദിച്ചു. കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖത്ത് ഒരു കുസൃതി ചിരി നിറഞ്ഞു. എന്റെ മുഖമുയർത്തി കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കികൊണ്ട്‌ കൊച്ചുമ്മ ചോദിച്ചു, “മോനേ, നീയും രവിയുംകൂടി എന്താണ് ചെയ്യാറുള്ളത്?”. എന്റെ മുഖം ലജ്ജകൊണ്ട് താണു. കൊച്ചുമ്മ ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു? എന്റെ വാക്കുകൾ തൊണ്ടയിൽ കുടുങ്ങി. നിറഞ്ഞ വാത്സല്യത്തോടെ കൊച്ചുമ്മ പറഞ്ഞു, “ഞാൻ ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞുവെന്നാണോ? മോനേ, നീയും രവിയും തമ്മിൽ വളരെ അടുപ്പത്തിലാണെന്ന് എനിക്കറിയാം. നിന്റെ പ്രായത്തിലുള്ള രണ്ട് ആണ്‍കുട്ടികൾ രഹസ്യമായി എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് എനിക്ക് ഊഹിക്കാൻ കഴിയും.കൊച്ചുമ്മയോടു നീ ഇതുവരെ സത്യം മാത്രമല്ലേ പറഞ്ഞുള്ളൂ. ഇനിയും അത് മതി. നിങ്ങൾ എന്തൊക്കെ ചെയ്യും?”. എനിക്ക് കൊച്ചുമ്മയോടു കള്ളം പറയാൻ വയ്യ. മുഖം താഴ്ത്തി ഞാൻ പറഞ്ഞു, “ഞങ്ങൾ അറുക്കുക മാത്രമേ ചെയ്യാറുള്ളു. പിന്നെ, ചിലപ്പോൾ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും പിടിക്കും”. കൊച്ചുമ്മ പറഞ്ഞു, കുണ്ടനും അതുതന്നെയാണ് ചെയ്യുക. ചിലപ്പോൾ വേറേ ചിലതും”. വേറേ എന്താണ് ചെയ്യുകയെന്ന് മനസ്സിലായില്ല. ഒരു പക്ഷേ വാപ്പ രവിയോട് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചത് ആകാമെന്നു തോന്നി. എന്റെ കുറ്റബോധം അകന്നിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മ അപ്പോഴും നേരത്തേയുള്ള ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പ്രതീക്ഷിച്ച് എന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കിനിന്നു. ഞാൻ ചോദിച്ചു, “ഞാൻ കൊച്ചുമ്മയുടെ പൂറിൽ ചെയ്യട്ടേ?”. കൊച്ചുമ്മയുടെ കണ്ണിൽ വെളിച്ചം നിറഞ്ഞു.


കൊച്ചുമ്മ കട്ടിലിലിരുന്നു എന്നെ മുൻപിൽ പിടിച്ചു നിർത്തി. ഇപ്പോൾ എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ കൊച്ചുമ്മയുടെ മുഖത്തിനടുത്താണ്. എന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്കു മുഖമടുപ്പിച്ചു കുണ്ണ ആ മൃദുവായ കവിളിലുരസി. അടച്ചുപിടിച്ച ചുണ്ടുകൾകൊണ്ട്‌ അതിന്റെ അറ്റം മുതൽ കടവരെ ഉരസി. ചുണ്ടുവിടർത്തി നാക്കുകൊണ്ടു അതിന്റെ മകുടം മുഴുവൻ നക്കി. പിന്നെ, വായ്ക്കകത്താക്കി ഉറിഞ്ചി. എനിക്ക് ഭ്രാന്തുപിടിച്ചതുപോലെയാണ്‌ തോന്നിയത്. കൊച്ചുമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ ചന്തികളിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ടു, ചുണ്ടുകൾ എന്നെ സ്വർഗം കാണിച്ചു. കൊച്ചുമ്മയുടെ തലയ്ക്കു പുറകിൽ കൈവച്ചു ഞാനെന്റെ അരയിലേക്ക് അമർത്തി. എന്റെ കുണ്ണ അവരുടെ തൊണ്ടയിൽ കുത്തി ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ചുമ അടക്കാനാവാതെ അവർ കുണ്ണ വെളിയിലെടുത്തു. ചുമച്ച് അവരുടെ കണ്ണുനിറഞ്ഞു. എനിക്ക് സങ്കടം തോന്നി. ഞാനവരുടെ കണ്ണ് തുടച്ചു. അവർ കട്ടിലിലേക്ക് കയറിക്കിടന്ന് എന്നെ അടുത്തിരുത്തി. കാലുകളകറ്റി എന്നെ അതിനിടയിൽ പിടിച്ചിരുത്തി. മെല്ലെ എന്നെ അവരുടെ പുറത്തേക്കു ചരിച്ചു. അവരുടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലും, എന്റെ കുണ്ണ അവരുടെ പൂറിന് പുറത്തും മർദ്ദം ഏൽപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പതുക്കെ എന്റെ അരക്കെട്ട് പൊക്കി, ഒരു കൈകൊണ്ടു പൂറുവിടർത്തി, മറ്റേകൈകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ അറ്റം പൂറിന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ വച്ച് എന്റെ ചന്തികളിൽ പിടിച്ചു താഴോട്ടമർത്തി. വഴുക്കുന്ന പൂറിനുള്ളിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ ഞെരുങ്ങിക്കയറി. അവരുടെ അരക്കെട്ട്, എന്റെ കുണ്ണയെ മുഴുവൻ വിഴുങ്ങാനെന്നപോലെ മുകളിലേക്ക് ഉയർന്നു. പൂറിൽ കയറിയിറങ്ങുന്ന കുണ്ണയ്ക്കൊപ്പം കൊച്ചുമ്മയുടെ അരക്കെട്ടും ഉയർന്നുതാഴ്ന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇതിനിടയിലെപ്പോഴോ കൊച്ചുമ്മ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവരുടെ മുലയിലേക്ക് പിടിച്ചുവച്ചു. അവരുടെ മുലകളുറുഞ്ചിക്കൊണ്ട് എത്ര ആയിരംവട്ടം എന്റെ കുണ്ണ ആ പൂറിനെ കുത്തിനോവിച്ചുവെന്നു എനിക്കറിയില്ല. കൊച്ചുമ്മയുടെ തൊണ്ടയിൽനിന്നും വരുന്ന നോവിന്റെ “ഹാ ഹാ” ശബ്ദം ശ്രദ്ധിക്കാൻ പോലും എനിക്കപ്പോൾ കഴിഞ്ഞില്ല. ഇതിനിടയിൽ പലവട്ടം കൊച്ചുമ്മയുടെ ശരീരം മുറുകുന്നതും അയയുന്നതും ഞാനറിഞ്ഞു. പിന്നീടെപ്പൊഴോ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ അഗ്നിപർവതം പൊട്ടിയൊലിച്ചു. ഞാൻ അവരുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് കുഴഞ്ഞുവീണു. അവരുടെ നോവിന്റെ “ഹാ ഹാ” ശബ്ദം നിലച്ചു. അവരുടെ കാലുകൾ എന്റെ അരക്കെട്ട് ചുറ്റിമുറുക്കി, പാദങ്ങൾ എന്റെ ചന്തികളെ അമർത്തി തലോടി. അവരുടെ പൂറ്, കുഴഞ്ഞുപോയ എന്റെ കുണ്ണയെ ഞെക്കി പുറത്താക്കി. കുറെക്കഴിഞ്ഞു സ്ഥലകാലബോധമുണ്ടായപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു, “കൊച്ചുമ്മയെ ഞാൻ ഒരുപാട് നോവിച്ചോ?” അവരുടെ മുഖത്തെ ഭാവം എന്താണെന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. തളർന്ന സ്വരത്തിൽ അവർ പറഞ്ഞു, “മക്കളുടെ സന്തോഷം കാണാൻ എത്ര വേദനയും ഉമ്മ സഹിക്കും. മോന് കിട്ടിയ അത്രയും സന്തോഷം കൊച്ചുമ്മക്കും കിട്ടിയെന്നു കരുതിയാൽ മതി”. ഞാൻ ചോദിച്ചു, “പിന്നെ കൊച്ചുമ്മ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് നൊന്തു കരഞ്ഞതെന്തിനാണ്?”. പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവർ പറഞ്ഞു, “നൊന്തിട്ടല്ല മോനേ, സുഖം താങ്ങാനാവാതെയാണ് കരഞ്ഞത്”.


സാഹിത്യഭാഷയിൽ, പുഴയിലൂടെ വീണ്ടും ഒരുപാടു വെള്ളം ഒഴുകിപ്പോയി. എന്നെ ഒരാണാക്കി മാറ്റുന്നതിൽ ഒരദ്ധ്യാപികയെപ്പോലെ കൊച്ചുമ്മ എന്റെയൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു പെണ്ണിൽനിന്നു കിട്ടാവുന്നതെല്ലാം കൊച്ചുമ്മ എനിക്ക് തന്നു. ഒരു പെണ്ണ് ആണിൽനിന്നും എന്തൊക്കെയാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതെന്നും അവർ എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കിത്തന്നു. എവിടെയൊക്കെയാണ് ആണിന്റെ കൈകൾ പെണ്ണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതെന്ന് കൊച്ചുമ്മ കാണിച്ചുതന്നു.


ഏറെക്കാലത്തിനുശേഷം ഞങ്ങളുടെ ആദ്യദിവസത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു രഹസ്യം കൊച്ചുമ്മ വെളിപ്പെടുത്തി. കൊച്ചുമ്മ എന്റെ മുറിക്കരികിൽ മൂത്രമൊഴിക്കാൻ വന്നത് എന്നെ കാണിക്കാൻ തന്നെയായിരുന്നു. അതിന്റെ കാരണം തികച്ചും മനശ്ശാസ്ത്രപരവും. പെണ്ണിനെ അറിയാതെ രവിയോടൊപ്പമുള്ള ജീവിതം എന്നെയും ഒരു കുണ്ടൻ പ്രേമിയാക്കുമെന്നു കൊച്ചുമ്മ ഭയന്നിരുന്നു. കൊച്ചുമ്മ പറഞ്ഞു, “എന്റെ വിധി മറ്റൊരു പെണ്ണിനും വരാൻ പാടില്ല. അത് നിനക്ക് പറഞ്ഞുതരാൻ മറ്റാരുമില്ലല്ലോ. പിന്നെ, നിന്റെ വാപ്പക്ക് ചിന്തിക്കാൻപോലുമൊക്കാത്തത്ര സുഖം നീയെനിക്കു തന്നു. ഇനി നീ കെട്ടുന്ന പെണ്ണിന് നിന്നെക്കുറിച്ചല്ലാതെ മറ്റൊരു ആണിനെക്കുറിച്ചും ചിന്തിക്കേണ്ടി വരില്ല”.

ഭാര്യയും കുട്ടികളുമായി വളരെ അകലെയല്ലാതെ കഴിയുന്ന ഞാൻ ഇപ്പോഴും അറുപതു കഴിഞ്ഞ കൊച്ചുമ്മയുടെ അടുത്ത് ഓടിയെത്തുന്നു. മുലകളുടെ അൽപം ഇടിവ് ഒഴിച്ചാൽ കൊച്ചുമ്മ ഇപ്പോഴും പഴയ ആളുതന്നെ. അതേ ആവേശം, അതേ ചടുലത, എല്ലാം.  

No comments:

Post a Comment